Giám đốc bán hàng là vị trí sẽ báo cáo với Tổng giám đốc và chịu trách nhiệm đạt được mức tăng trưởng và đạt được mục tiêu bán hàng bằng cách quản lý thành công đội ngũ bán hàng cũng như thiết kế và thực hiện kế hoạch bán hàng chiến lược nhằm mở rộng cơ sở khách hàng của công ty và đảm bảo sự hiện diện mạnh mẽ của công ty. Hỗ trợ quản lý tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, huấn luyện và giám sát hiệu suất của các đại diện bán hàng.
Mô tả công việc
Quản lý hoạt động bán hàng của tổ chức bằng cách phát triển một kế hoạch kinh doanh bao gồm kiểm soát doanh thu, doanh thu và chi phí.
- Đáp ứng mục tiêu bán hàng theo kế hoạch
- Thiết lập mục tiêu bán hàng cá nhân với đội ngũ bán hàng
- Theo dõi mục tiêu bán hàng và báo cáo kết quả khi cần thiết
- Giám sát đội ngũ bán hàng để đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu và tiêu chuẩn của công ty bằng cách kiểm tra hàng ngày với nhóm để đặt mục tiêu trong ngày và theo dõi tiến độ thường xuyên
- Quản lý các quy trình chặt chẽ cuối tháng và cuối năm
- Phối hợp với bộ phận tiếp thị về tạo khách hàng tiềm năng
- Đào tạo liên tục cho nhân viên bán hàng của bạn
- Quảng bá tổ chức và sản phẩm
- Hiểu khách hàng lý tưởng của chúng tôi và cách họ liên quan đến sản phẩm của chúng tôi
Lợi ích
- Mức lương cạnh tranh + gói hoa hồng
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nhanh trên con đường sự nghiệp và cơ hội trở thành cổ đông lâu dài của công ty
- Phụ cấp điện thoại, trợ cấp ăn trưa, lương tháng 13, kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Tham gia khóa đào tạo
Yêu cầu
Bằng cử nhân Kinh doanh, Hóa học, Khoa học Môi trường, Cấp thoát nước hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng
- Kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng
- Kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo nhóm bán hàng. Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản xuất sắc
- Tận tâm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Khả năng lãnh đạo nhóm bán hàng - kỹ năng lãnh đạo
- Đội ngũ mạnh mẽ công việc: Có khả năng làm việc theo nhóm
- Có động lực cao: Tự chủ, khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ, khả năng giải quyết vấn đề
- Luôn giữ đạo đức làm việc và là một người chuyên nghiệp & tích cực
- Định hướng kết quả, tinh gọn và kỷ luật hơn
- Dẫn dắt nhóm họp hàng tháng, hàng quý và mục tiêu bia hàng năm